×Trở về trang chủ

Máy bào đá tuyết hongke  A108 kiểu mới

25-05-2018Hiền Nguyễn

Thời tiết đã bước vào những ngày nắng nóng đầu tiên của mùa hè, đánh dấu cho sự khắc nghiệt của thời tiết, của chuỗi ngày nhiệt độ cao và cơ thể luôn thấy mệt mỏi bởi nắng nóng và oi ức.Mùa hè bên cạnh việc cần là một chiếc điều hòa hay những chiếc quạt hơi nước chạy liên tục thì còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những món đồ uống đá xay mát lạnh đến tận óc, những cốc nước giải khát mát lạnh hay những món chè, sữa chua trộn hoa quả cùng một chút đá xay thì còn gì bằng đúng không nào.

Những cách làm đá xay truyền thống rất bất tiện như đập nhỏ bằng những dụng cụ cứng khiến đá không đều lại rất công sức. Những chiếc máy xay không chuyên để xay đá nên lượng đá bào và xay ra không đều nhau, viên to viên nhỏ không được như ý muốn của bạn. Đá bào bán sẵn ngoài thị trường lại không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đừng để điều này làm bạn giảm đi mong muốn được thưởng thức một đồ uống mát lạnh hay món đá bào siro khi đã có máy bào đá hong ke A108 thế hệ mới.

may-bao-da.jpg

Máy được thiết kế vô cùng hiện đại với những bộ phận tách biệt hoàn toàn bao gồm phần chân đế máy. Hộp nén đá và khay chứa đá. Phần thân máy được thiết kế phần lớn bằng chất lượng kim loại thép không gỉ chất lượng cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của chiếc máy này. Máy bào đá Hongke A108 được thế kế chống thấm nước hiện nay nên ban có thể thoải mái sử dụng mà không lo hỏng hóc những bộ phận bên trong máy. Sử dụng chiếc này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như về vấn đề vệ sinh và sức khỏe khi sử dụng sản phẩm.

Lưỡi bào đá được thiết kế bằng công nghệ hiện đại. bằng chất liệu thép không gỉ khiến cho lượng đá khi được bào ra rất mụn và nhỏ nhưng vẫn giữ được độ lạnh cũng như cứng như ban đầu. Chỉ trong một thơi gian vài giây, bạn sẽ có ngay cho mình một ly siro đá bào hay đá xay để uống với những đồ uống khác mát lạnh trong ngày hè. Máy có thể bào đá nhanh chóng và ngay lập tức. Khi hoạt động máy không gây ra tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Thao tác sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản đầu tiên ta cấp nguồn điện cho máy,bật công tắc nguồn . Sau đó cho đầy đá vào trong khoang tiếp theo đó dùng tay dập để dập tay 1 xuống,đá sau khi được bào sẽ tự dơi xuống khay đựng đá

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn